Fę ég hagfręšing til aš leggja rafmagn hjį mér?

Finnst alltaf pķnu fyndiš žegar aš sambönd sem žetta senda frį sér įlyktun į viš žessa.

Ef ég vil fį umsagnir um efnahagsmįl žį hlusta ég į hagfręšinga og fólk ķ žeim geira. Ef ég hins vegar žarf aš lįta leggja rafmagn heima hjį mér eša eitthvaš sem viškemur rafmagni žį leita ég til rafišnašarmanna. 

 

..en hvaš veit ég? :)


mbl.is Rafišnašarsambandiš įlyktar um efnahagsmįl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll vinur

 nei žś fęrš ekki Hagfręšing til aš leggja rafmagn hjį žér en ég hugsa aš rafišnašarmenn hafi meiri pśls į žjóšlķfinu heldur en Hagfręšingar sem eru lokašir meš reiknistokka ķ kjallara sešlabankans, Hagstofunnar og Hįskólans.

Vaxtastefna sešlabankans hefur nefnilega veriš aš valda veršbólgu sķšustu 2 įrin. Įstęšan er einföld.

Viš Išnašarmenn trésmišir Rafvirkjar Pķparar og fleiri höfum ekki žurft aš leita verkefna heldur neita verkefnum. Stundum er žaš gert meš žvķ aš reyna aš gefa upp hį verš sķšan veršum viš alltaf meira og meira hissa žegar viš žurfum svo aš vinna verkiš žrįtt fyrir hįtt verš. Žį er ég aš tala um verk fyrir einstaklinga žaš er vegna žess aš žeim liggur į vegna žess aš skamtķmafjįrmagnskostnašur er aš drepa žį en langtķmafjįrmagnskostnašur mun bjarga žeim ef viš išnašarmenn nįum aš klįra allt į réttum tķma. Semsagt ženslan sķšasta įriš er til kominn vegna hįvaxtastefnunnar.

mótmęltu svo.

kvešja

hagfręšingurinn (IP-tala skrįš) 29.9.2008 kl. 09:31

2 identicon

Sęll aftur.

Er samt alveg viss um aš žś er bara svipaš gįfašur og viš hin alveg örugglega allavegana ekki jafn vitlaus.

hagfręšingurinn (IP-tala skrįš) 29.9.2008 kl. 09:32

3 Smįmynd: Siguršur

jį ok - svo žaš eruš žiš sem beriš įbyrgš į ženslunni? :)

Siguršur, 29.9.2008 kl. 09:47

4 identicon

Shit aš hafa ekki sagt žetta ķ morgun hérna var ašs pį ķ žaš en var eiginlega viss um aš sešlabankafundurinn snerist um aš bjarga banka

Hagfręšingurinn (IP-tala skrįš) 29.9.2008 kl. 10:16

5 identicon

Jį žaš eru išnašarmenn sem eru įbyrgir.

Hagfręšingurinn (IP-tala skrįš) 29.9.2008 kl. 10:19

6 identicon

humm reyndar eftir aš bankarnir fóru aš lįna öllum og gera išnašarmenn brjįlaša af vinnu af žvķ žaš var svo mikiš til af lįnsfé og allir aš fį lįnaš til aš framkvęma sķšan fóru žeir lķka aš rįša išnašarmenn til sżn og valda ennžį meira žennslu held žetta sé bara vegna žess aš į einhverjum tķmapunkti minnkaši sešlabankinn bindiskyldu bankana

Hagfręšingurinn (IP-tala skrįš) 29.9.2008 kl. 10:29

7 identicon

Ég held aš žessi nżjasta ašgerš sešlabankans segi allt sem žarf um hagfręšinga og ašra sem stjórna peningamįlum hérlendis. Fyrst er bankin (Glitnir)gefin og svo keyptur aftur.Skyldu žeir sem stjórna bankanum žurfa aš endurgreiša ofurlaunin sem žeir hafa

rafvirkinn (IP-tala skrįš) 29.9.2008 kl. 11:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband